Cùng khám phá sự thú vị của Quilling nào !!!

Chào đón các bạn đến với Quilling – Sân chơi sáng tạo của chúng tôi🙂

Quilling hay còn gọi là nghệ thuật xoắn giấy. Đây là một loại hình  nghệ thuật rất đơn giản, chỉ cần một chút sự  tỉ mỉ, kiên nhẫn là bạn  sẽ có ngay một tác phẩm thật sinh động, dễ thương làm quà tặng cho những người thân yêu của mình đó🙂. Mình hy vọng khi vào trang web này, các bạn sẽ tạo cho mình được một tác phẩm sinh động, ấn tượng (tấm thiệp, tranh,…) cho mình. Nào chúng ta hãy cùng khám phá sự thú vị ở nghệ thuật xoắn giấy này nhé ! Chúc các bạn có những tác phẩm Quilling thật đẹp🙂

Leave a Reply

